Kem chống nhăn 20 tuổi có nên dùng không?

Các học viên của khóa học làm mỹ phẩm đều nghĩ rằng, kem chống nhăn đơn thuần là "bảo bối" của phụ nữ phái yếu tuổi trung niên. Đó là nhận định sai lầm, bởi ngay từ độ tuổi 20, lão hóa đã bắt đầu động chạm đến làn da rồi đấy.
Mỹ phẩm 3C sẽ hướng dẫn bạn cách áp dụng kem chống nhăn hiệu quả nhất, sử dụng cho phụ nữ em từ 20 tuổi trở lên nhé!

Cách chọn kem chống nhăn:

Ưu tiên loại có chứa thành phần chống ô-xy hóa: Nguyên nhân sâu xa khiến da bị lão hóa là do các sợi collagen bên trong bị đứt gãy, hao hụt do thời gian và tuổi tác. Trong khi đó, để hình thành và tăng độ đàn hồi các sợi collagen thì không thể vắng mặt các loại vitamin và vi chất, chủ yếu là vitamin C, E và Selen. thế nên khi chọn kem này, chúng ta nên ưu tiên chọn loại có chứa những loại vitamin này.

bên cạnh đó, kem chống nhăn có chứa a-xít trái cây (AHA) cũng đem đến hiệu quả không kém, thêm vào đó còn có hiệu quả giúp da láng mịn và tươi sáng hơn.

Cách sử dụng:

  • + Nên dùng kem chống nhăn từ giữa độ tuổi 20
  • + Chỉ thoa kem vừa đủ: bôi kem quá dày sẽ rất lãng phí mà không đem đến hiệu quả như mong muốn, thậm chí khiến da khó "thở". Nếu lượng kem quá ít sẽ không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho da. vì thế khi bôi kem chống nhăn bạn chỉ dùng một lượng vừa phải.
  • + Nên dùng kem riêng dành cho vùng mắt vì như thế vùng này rất mong manh, lại không có khả năng "dung nạp" lượng kem quá lớn.
  • + Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Có cực nhiều loại kem chống nhăn khác nhau trên thị trường, tuy nhiên để chọn cho mình loại kem chống nhăn thích hợp, chúng ta cần kiểm tra kỹ thành phần có trong kem để tránh nguy cơ da bị dị ứng.

Mách nhỏ: Để làm chậm quá trình lão hóa, ngoài việc ứng dụng kem, các bạn còn cần sử dụng một chế độ sinh hoạt khoa học, hợp lý.
Nhớ từ bỏ những thói quen xấu, là tác nhân hàng đầu làm cho các nếp nhăn hình thành như hút thuốc, phơi da dưới ánh nắng mặt trời...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét