Cách làm kem dưỡng da bằng trái táo

Không cần phải chuẩn bị nguyên liệu cầu kỳ, cũng không cần phải đi mua kem dưỡng da như mọi ngày nữa, hôm nay, Mỹ phẩm 3C sẽ bật mí cơ chế làm kem dưỡng da từ táo và nước hoa hồng, dành cho những chúng ta nào không thể tham gia khóa học làm mỹ phẩm của shop.

Như chúng ta đã biết, Táo rất giàu vitamin A, B, C và chất chống oxy hóa. Đây là các hoạt chất giúp duy trì một làn da khỏe mạnh và trẻ trung, giúp các bạn duy trì làn da mềm mại và mịn màng, kích thích giúp da trở nên trắng sáng tự nhiên và trẻ hóa da của chúng ta.

tác dụng của dầu oliu giúp dưỡng ẩm tự nhiên, trì hoãn các ảnh hưởng lão hóa trên da một cách đáng tin. Nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH của da, chữa lành sẹo, tái tạo mô da, nghỉ dưỡng da bị lão hóa cũng như trị mụn trứng cá uy tín.

Chỉ với nguyên liệu đơn giản như táo, dầu oliu, nước hoa hồng các bạn sẽ có ngay một loại kem dưỡng da giúp chăm sóc da tin cậy. Loại kem dưỡng này có tác dụng:
  • + Trị mụn
  • + Chống lão hóa
  • + Bảo vệ da cực có lợi.
  • + cải thiện da và giảm các hắc sắc tố trên da.

I. Những nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • - 1 quả táo
  • - Dầu oliu
  • - Nước hoa hồng

II. Cách làm kem dưỡng da:

+ Rửa sạch táo, bỏ hạt, thái hạt lựu. Sau đó cho vào máy xay sinh tố, cho thêm 1/2 bát con dầu oliu, xay nhuyễn hỗn hợp cho đến khi thu được một hỗn hợp nhuyễn mịn, đổ hỗn hợp ra bát.
+ Cho nước vào nồi, đun sôi nước sau đó đặt nhẹ nhàng bát hỗn hợp thu được ở trên vào và để trong 5-7 phút cho hỗn hợp nóng lên sau đó lấy ra để nguội.
+ Khi hỗn hợp nguội thì trộn 1/2 bát con nước hoa hồng, sau đó cho kem thu được vào một hũ thủy tinh sạch để dùng dần.

Lời khuyên: Để tận dụng hết lợi ích làm đẹp với loại kem dưỡng da tự nhiên này, các bạn có thể trộn thêm vào mỗi lần dưỡng da một muỗng cà phê mật ong hoặc dầu vitamin E để giúp chăm sóc da, tái tạo tế bào và dưỡng ẩm cho da có ích hơn đồng thời tăng và làm trắng da.

III. Hướng dẫn sử dụng:

Đầu tiên các bạn cần làm sạch vùng mặt và cổ của mình, sau đó thoa kem lên đó, nhẹ nhàng chà xát kem với da theo chuyển động tròn. Để kem qua đêm và rửa sạch da vào buổi sáng với nước ấm.
Ngoài việc áp dụng nó trên mặt và cổ, bạn có thể dùng để chăm sóc da tay hay bàn chân đều được, loại kem này tương thích với mọi loại da, kể cả với da nhạy cảm.
IV. Bảo quản:
Với loại kem dưỡng da handmade này, bạn có thể bảo quản nó trong tủ lạnh từ 4-6 ngày.

Tham gia khóa học làm mỹ phẩm của Mỹ phẩm 3C, bạn sẽ không chỉ được biết về các công thức làm mỹ phẩm handmade, mà còn được chia sẻ các tuyệt chiêu dưỡng da an toàn nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét